Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2015

Mua vé máy bay đi Buôn Ma Thuột giá rẻ

Đến với Buôn Ma Thuột, hành khách không khỏi say lòng với khung cảnh thiên nhiên chốn này. Từ những ngọn núi hiên ngang, những con thác chảy siết đến những rẫy cà phê trải dài tít tắp. Đồng thời, Tây Nguyên còn là nơi cư trú của các dân tộc bạn bè với truyền thống văn hóa và phong tục phong tục độc đáo. 

Khung cảnh núi non và con người Tây Nguyên đã tạo nên sức hút níu chân hành khách bốn phương. Cùng điểm qua danh sách những điểm tham quan nhất định phải tham quan trong lịch trình tìm hiểu Tây Nguyên cùng vé máy bay từ TPHCM đi Buôn Ma Thuột. 

Điểm tham quan Buôn Ma Thuột 


Với bán kính khoảng 40 km quanh Buôn Ma Thuột, bạn có khả năng tới phần lớn các điểm tham quan tuyệt vời ở Tây Nguyên. Nhưng nếu bạn không có khả năng đi xa, đừng lo, chỉ lang thang những địa chỉ nguyên vẹn không tốn tiền nội thành cũng đủ làm bạn mệt “bở hơi tai”. 

Mua vé máy bay đi Buôn Ma Thuột giá rẻ và khám phá Buôn Đôn 


Đến đây, hành khách không những được ngắm nhìn dòng Serepok huyền thoại, mà còn được nếm trải những cảm nhận lí thú với lịch trình trên lưng voi, trực diện tìm hiểu hoàn cảnh sống văn hóa, phong tục, sinh hoạt của nhiều dân tộc M’Nông, Ê đê… Phí cưỡi voi vào khoảng 30.000 – 50.000 đồng/người, nghỉ qua đêm tại gia dài truyền thống là 40.000 đồng/người. 

Mua vé máy bay đi Buôn Ma Thuột giá rẻ - Buôn Đôn

Mua vé máy bay đi Buôn Ma Thuột giá rẻ và khám phá Buôn Akô Đhông 


Ako Đhông được gọi là “làng trong phố” với những ngôi nhà dài cổ, nếp sinh hoạt đậm nét truyền thống và những đêm di sản cồng chiêng bất diệt. Đây cũng là quê nhà của cố nghệ sĩ Y Moan. 

Mua vé máy bay giá rẻ đi Buôn Ma Thuột và khám phá Bảo tàng Đắk Lắk, ngã 6 Ban Mê 


Buôn Ma Thuột là nơi trước nhất người Kinh tham quan đến xây đắp Tây Nguyên nên ở đây tập trung nhiều di tích lịch sử: Đình Lạc Giao, chùa Sắc Tứ Khải Đoan, nhà đày Buôn Ma Thuột… 

bảo tàng Đak Lak là nơi trưng bày phong phú và vĩ mô về lịch sử, văn hóa các dân tộc và phong phú sinh học của cả khu vực cao nguyên bazan. 

Mua vé máy bay đi Buôn Ma Thuột giá rẻ và khám phá Chợ trọng tâm Buôn Ma Thuột 


Chợ Buôn Ma Thuột là một điểm du lịch trị giá nếu bạn muốn nếm thử các sản vật địa phương, hoặc chỉ không khó là học tập một nét văn hóa địa phương lạ mắt. Ắt hẳn ví tiền của bạn sẽ “vơi” nhanh chóng khi đã bước vào đây. 

Xa hơn nữa, còn nhiều điểm tham quan khác cho các bạn như Vườn nhà nước Yok Đôn, Hang đá Đak Tuar, Hồ Lak… 

Mua vé máy bay đi Buôn Ma Thuột và khám phá Biệt Điện Bảo Đại 


Ông vua cuối cùng của triều đại phong kiến đã để lại điểm ấn tượng của mình trên khắp mọi miền đất nước. Phần lớn ở những điểm du lịch du lịch nghỉ mát nức tiếng hay những nơi có khung cảnh thiên nhiên đẹp đều có mặt của các biệt điện, các dinh thự của vua Bảo Đại. Biệt Điện Bảo Đại được xây đắp hoà quyện giữa hai tính cách Á – Âu. Vừa có nét đương đại của phương tây, lại vừa mang dáng dấp của phương đông. Đặc biệt hoa viên Biệt Điện còn lưu giữ những vật dụng hoàng gia gắn liền với thế cục của vị vua cuối cùng này. 

Biệt Điện ngày nay là bảo tàng các dân tộc Việt Nam ở Đắk Lắk. Đây là điểm dừng chân lý tưởng cho hành khách muốn tìm hiểu lịch sử và những nét văn hóa độc đáo. 
>> Click tham khảo ngay giá vé máy bay đi Buôn Ma Thuột với nhiều ưu đãi chỉ 299K

Mua vé máy bay đi Buôn Ma Thuột giá rẻ và khám phá Cụm thác Dray Sap, Dray Nur, Gia Long 


Đi liền với vẻ đẹp của núi non phải kể đến những thác nước hùng tráng của vùng cao nguyên. Với dòng Sóng xô siết, ào ạt và bề rộng, Dray Sap, Dray Nur, Gia Long được đánh giá là một trong những thác nước đẹp nhất vùng Tây Nguyên. Đặc biệt khu vực này càng trở nên hấp dẫn hơn khi nắm lấy hệ thống hang động núi lửa dài nhất Đông Nam Á. 

Đến với cụm thác này hành khách mua vé máy bay từ TPHCM đi Buôn Ma Thuột có khả năng ngắm nhìn vẻ đẹp hùng tráng của thiên nhiên. Đặc biệt vào mùa mưa, với lượng nước nhiều, tuôn trào tung bọt trắng xóa khiến hành khách không khỏi ham khi được đắm mình trong thiên nhiên bao la với âm thanh vang dậy biểu tượng cho sức mạnh diệu kỳ của tự nhiên. 

Mua vé máy bay đi Buôn Ma Thuột và thưởng thức Ăn uống Tây Nguyên 

Mua vé máy bay đi Buôn Ma Thuột giá rẻ - Ăn uống Tây Nguyên

Cá lăng sông Serepork hay gà nướng, cơm lam là những đặc sản bất khả thi bỏ lỡ khi đến Buôn Ma Thuột. Đồng thời, ăn uống phố xá cũng rất phong phú và hấp dẫn. 

Từ những món lạ miệng như bún cá dầm, bún riêu, bún đỏ, bánh khọt, cho đến những món ăn quen thuộc với mùi vị lạ mắt riêng hủ tiếu, cơm tấm, bún bò… Chỉ với khoảng 30.000 đồng/bát là đã “no kềnh”. 

Đặc biệt, bất cứ đâu nội thành bạn cũng có khả năng tham quan và tận hưởng một ly cà phê. Những quán nức tiếng hơn cả như thung lũng hồng, không gian xưa, Vườn trăng, … đều là những quán có cấu trúc lạ mắt và tính cách riêng biệt rất ấn tượng, giá chỉ khoảng 8.000 đồng/ly. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét