Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Giá vé máy bay đi Buôn Ma Thuột

Tham khảo giá vé máy bay đi Buôn Ma Thuột đồng nghĩa với việc bạn sẽ được thăm viếng đến khai phá vùng đất cao nguyên đầy nắng gió nhưng cũng không kém phần mộng mơ. Lộ trình này sẽ đưa bạn đến với núi rừng cao nguyên ngút ngàn, những con thác ngoạn mục và những tập tục cổ truyền lạ thường của các dân tộc anh em sinh sống tại đây. 

Vietnam Airlines đang là hãng hàng không hàng đầu khai khoáng các hành trình bay đến đô thị Buôn Ma Thuột. Các hành trình bay được khai khoáng một chuyến trong ngày suốt 7 ngày trong tuần xuất phát từ sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất, tạo tình cảnh có lợi thế cho việc đi lại của hành khách. 

Giá vé máy bay đi Buôn Ma Thuột-Cưởi voi tại Buôn Ma Thuột

Tọa lạc ở vùng đất Tây Nguyên nên tiết trời và địa hình của Buôn Ma Thuột mang đậm điều ấn tượng của vùng đồi núi. Đặc biệt là những rẫy cà phê trải dài vời vợi sẽ khiến khách du lịch có cảm thấy như đang lạc vào vương quốc của cà phê. 

Thời khắc thích hợp nhất để thăm viếng Buôn Ma Thuột chính là khoảng từ tháng 2 đến tháng 4. Lúc này núi rừng Tây Nguyên vẫn còn dung hoà trong khung trời se lạnh với những màn sương mơ hồ. Đây cũng là lúc mà hoa cà phê nở rộ mang lại một khung trời vô cùng mộng mơ. Kề cạnh những quang cảnh tự nhiên hoang sơ, ngoạn mục, khách du lịch đến với Buôn Ma Thuột còn được nhìn ngắm vẻ đẹp của những kết cấu kiến trúc, những di tích lịch sử vô cùng giá trị. 

Cẩm nang phượt Buôn Ma Thuột dành cho bạn: 


Với bán kính khoảng 40 km quanh Buôn Ma Thuột, bạn sẽ được tới gần như các điểm đến tuyệt đẹp ở Tây Nguyên. Nhưng nếu bạn bất tài đến nơi xa, đừng lo, chỉ vất vưởng những chức vị hoàn toàn không trả phí trong thành phố cũng đủ làm bạn mệt “bở hơi tai”. 

Tham khảo giá vé máy bay đi Buôn Ma Thuột và khám phá Buôn Đôn 


Vị trí: Buôn Đôn nằm ở xã Krông Na, cách Buôn Ma Thuột khoảng 40km. Tại chốn này là quê hương của nghề săn bắt và thuần dưỡng voi rừng. 

Đến đây, khách du lịch không đơn thuần được nhìn ngắm dòng Serepok huyền thoại, mà còn được trải nghiệm những cảm thấy thu hút với lộ trình trên lưng voi, trực tiếp khai phá đời sống văn hóa, tập quán, sinh hoạt của nhiều dân tộc M’Nông, Ê đê… Phí cưỡi voi vào khoảng 30.000 – 50.000 đồng/người, nghỉ qua đêm tại nhà dài cổ truyền là 40.000 đồng/người. 

Tham khảo vé máy bay giá rẻ đi Buôn Ma Thuột và khám phá Cụm thác Dray Sap, Dray Nur, Gia Long 


Vị trí: Theo hướng phân biệt với tỉnh lộ 14 đi Đăk Nông, chúng ta sẽ ngẫu nhiên thấy cụm thác Dray Sap, Dray Nur, Gia Long. 

Những năm vừa rồi, việc xây dựng nhà máy thủy điện đã phần nhiều thuyên giảm dòng chảy của thác, do vậy thời khắc thích hợp nhất để đến đây là vào mùa mưa. 

Tham khảo giá vé máy bay đi Buôn Ma Thuột và khám phá Buôn Akô Đhông 

Giá vé máy bay đi Buôn Ma Thuột-Buôn Akô Đhông

Ako Đhông được làm gọi là “làng trong phố” với những ngôi nhà dài cổ, nếp sinh hoạt đậm nét cổ truyền và những đêm di sản cồng chiêng bất tận. Đây cũng là nơi chôn rau cắt rốn của cố nghệ sĩ Y Moan. 

Tham khảo giá vé máy bay đi Buôn Ma Thuột và khám phá Khu bảo tồn Đắk Lắk, ngã 6 Ban Mê 


Buôn Ma Thuột là nơi thứ nhất người Kinh thăm viếng đến xây dựng Tây Nguyên nên nơi đây tập kết vô cùng di tích lịch sử: Đình Lạc Giao, chùa Sắc Tứ Khải Đoan, nhà đày Buôn Ma Thuột… 

Khu bảo tồn Đak Lak là nơi trình bày muôn màu và quy mô lớn về lịch sử, văn hóa các dân tộc và muôn màu sinh vật học của cả vùng đất cao nguyên bazan. 

Tham khảo giá vé máy bay đi Buôn Ma Thuột và khám phá Chợ trọng điểm Buôn Ma Thuột 


Chợ Buôn Ma Thuột là một địa điểm đáng giá nếu bạn muốn nếm thử các đặc sẳn bản xứ, hoặc chỉ đơn giản là tìm tòi một nét văn hóa bản xứ lạ thường. Hẳn là túi tiền của bạn sẽ “vơi” nhanh gọn khi đã bước vào đây. 

Xa hơn tất cả, còn vô cùng điểm đến khác cho cả nhà như Vườn quốc gia Yok Đôn, Hang đá Đak Tuar, Hồ Lak… 

Ẩm thực Tây Nguyên 


Cá lăng sông Serepork hay gà nướng, cơm lam là những sản vật đặc trưng chẳng thể bỏ qua khi đến Buôn Ma Thuột. Chưa hết, ẩm thực đường xá cũng rất muôn màu và hấp dẫn. 

Từ những món không quen miệng như bún cá dầm, bún riêu, bún đỏ, bánh khọt, cho đến những món ăn gắn kết với hương vị lạ thường riêng hủ tiếu, cơm tấm, bún bò… Chỉ với khoảng 30.000 đồng/bát là đã “no kềnh”. 

Đặc biệt, bất kì đâu trong thành phố bạn cũng sẽ được thăm viếng và cảm thụ một ly cà phê. Những quán nổi danh hơn cả như thung lũng hồng, khung trời xưa, Vườn trăng, … đều là những quán có kiến trúc lạ thường và phong cách biệt lập rất nổi trội, giá dao dộng từ 8.000 đồng/ly. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét